thạch bích đà nẵng, nước khoáng thạch bích phúc hào, nuoc khoang thach bich tai da nang
x

thạch bích đà nẵng, nước khoáng thạch bích phúc hào, nuoc khoang thach bich tai da nang

thạch bích đà nẵng, nước khoáng thạch bích phúc hào, nuoc khoang thach bich tai da nang

thạch bích đà nẵng, nước khoáng thạch bích phúc hào, nuoc khoang thach bich tai da nang

THẠCH BÍCH TUNG SẢN PHẨM TB COLA RA THỊ TRƯỜNG

Theo ông Hồ Văn Vân, Giám đốc Nhà máy nước khoáng Thạch Bích, TB Cola (viết tắt của từ Thạch Bích Cola)  là sản phẩm mới có đặc tính nổi bật, khác biệt với các dòng sản phẩm nước giải khát hương Cola đang có mặt trên thị trường hiện nay. Đây là sản phẩm giải khát tuyệt hảo, kết hợp và hòa quyện tuyệt vời của nguồn khoáng nóng Thạch Bích cùng hương vị Cola tự nhiên. 

Nước giải khát TB Cola - Đậm đà vị khoáng lon 320ml

Ngoài chức năng giải khát, TB Cola còn cung cấp các thành phần vi khoáng cần thiết cho cơ thể. Nói đến TB Cola là nói đến giải khát và sức khỏe. Đây chính là điều khác biệt giữa TB Cola với các sản phẩm cùng loại ngoài thị trường.

Ông Vân cho rằng sản phẩm nước giải khát TB Cola là sự khẳng định của thương hiệu Thạch Bích trong cam kết và chiến lược phát triển của Nhà máy nước khoáng Thạch Bích. Đó là gắn việc giải khát với việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, đưa nguồn khoáng nóng Thạch Bích, một trong những nguồn khoáng nóng tốt nhất VN vào trong nguyên liệu sản xuất, từ dòng sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Thạch Bích, nước giải khát hương vị trái cây, nước tăng lực, và đến nay là nước giải khát hương vị Cola đến với mọi gia đình VN. 

Bài báo Thanh Niên

Với mục tiêu đa dạng và khác biệt hóa sản phẩm nhằm phục vụ tối đa nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, từ nay đến cuối năm 2014, Thạch Bích sẽ cho ra thị trường ít nhất 2 sản phẩm mới, lần đầu tiên xuất hiện tại VN

Sau 20 năm xây dựng và phát triển, Thạch Bích đã đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng cao quý do người tiêu dùng và các tổ chức uy tín trao tặng: 11 năm liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, 3 lần nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt, Thương hiệu nổi tiếng Asian... 

Ngoài việc áp dụng thành công hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2008, 5S, HALAL, HACCP, ERP, MFCA, BSC-KPI trong quản lý sản xuất và kinh doanh, Nhà máy nước khoáng Thạch Bích còn đang thực hiện hiện đại hóa đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế trong tất cả các lĩnh vực quản lý, sản xuất và  phân phối để nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. 

Hướng tới một thương hiệu mạnh của VN trong ngành nước giải khát, Thạch Bích đang hành trình vững chắc bằng một tập thể đồng thuận, tận tâm, sáng tạo để làm ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhằm đáp lại niềm tin tưởng của khách hàng đã dành cho Thạch Bích.

 
Chia sẻ: