thạch bích đà nẵng, nước khoáng thạch bích phúc hào, nuoc khoang thach bich tai da nang
x

thạch bích đà nẵng, nước khoáng thạch bích phúc hào, nuoc khoang thach bich tai da nang

thạch bích đà nẵng, nước khoáng thạch bích phúc hào, nuoc khoang thach bich tai da nang

thạch bích đà nẵng, nước khoáng thạch bích phúc hào, nuoc khoang thach bich tai da nang

NHÀ MÁY NƯỚC KHOÁNG THẠCH BÍCH VƯỢT LÊN CHÍNH MÌNH

Vượt qua thử thách, hướng đến thành công

Trải qua bao năm tháng thăng trầm, nhất là sản xuất những sản phẩm bị cạnh tranh khốc liệt, nhưng Nhà máy nước khoáng Thạch Bích luôn đưa ra những giải pháp sản xuất hợp lý, bảo đảm hướng đến thành công. Từ chỗ chỉ sản xuất nước khoáng thiên nhiên đóng chai PET, nhà máy đã thực hiện đa dạng hóa dòng sản phẩm, đa dạng hóa chủng loại bao bì, nhờ đó, sản lượng sản phẩm tiêu thụ hiện nay đã vượt con số 60 triệu lít/năm. Bên cạnh đó, nhiều năm qua, nhà máy còn xây dựng và áp dụng thành công hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001-2008 trong quản lý sản xuất và kinh doanh. Nhà máy luôn cải tiến việc thực hiện chương trình quản lý 5S, từng bước tiếp cận và thực hiện thành công các hệ thống MFCA, HACCP, BSC-KPI.Cho đến nay, sản phẩm của nhà máy đã 11 lần được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt (năm 2004, 2006, 2013), Thương hiệu Xanh Bền Vững (2008), Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn (năm 2009), Thương hiệu nổi tiếng Asian (năm 2011), Sản phẩm Vàng Thương hiệu Việt hội nhập WTO 2013, Top 100 Nữ Doanh nhân trí thức thành đạt, Thương hiệu Thực phẩm Việt Nam.

Dây chuyền đóng chai PET của nhà máy.

Cùng với việc đầu tư công nghệ hiện đại, đẩy mạnh sản xuất, nhà máy luôn đặc biệt quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng hệ thống đại lý, tiếp thị, bán hàng từ cơ sở, với phương châm "nhanh chóng, kịp thời, hiệu quả". Hiện nay, thương hiệu Thạch Bích đã xuất hiện ở hơn 50 tỉnh, thành phố trong cả nước với khoảng 170 đại lý cấp I.Hơn 300 cán bộ thị trường được đào tạo chuyên môn và luôn cố gắng đáp ứng, thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng ở mức tốt nhất. Nhờ đó, sản phẩm Thạch Bích không những chiếm lĩnh thị trường trong nước mà còn vươn lên xuất khẩu sang các nước Nê-pan, Pa- Ki-xtan, Xinga-po, Ma-lai-xi-a, Cam-pu-chia...với doanh thu lên đến 1,3 triệu USD trong năm 2013. Đây cũng là năm đánh dấu bước thành công đáng kể của nhà máy với tổng sản lượng tiêu thụ vượt con số 60 triệu lít, tăng 18% so cùng kỳ năm trước. Từng dòng sản phẩm của Thạch Bích đã vượt ngưỡng so với kế hoạch đề ra. Nếu năm 2013, thời tiết thuận lợi thì tổng sản lượng của nhà máy có thể vượt hơn 70 triệu lít và thu nhập bình quân của người lao động tăng 20% so năm trước. Hoạt động sản xuất, kinh doanh hiệu quả, đời sống của người lao động ngày được nâng cao, phong trào văn nghệ, thể thao của nhà máy không ngừng phát triển, tạo sân chơi bổ ích cho người lao động. Đồng thời giúp nhà máy có điều kiện hơn để tổ chức các chương trình xã hội từ thiện như: Xây nhà tình nghĩa, ủng hộ nạn nhân chất độc da cam, tặng quà cho trẻ em nghèo vượt khó, phụ nữ nghèo, cứu trợ bà con vùng lũ, hỗ trợ mùa thi, ủng hộ Tuần lễ văn hóa biển đảo, các giải thể thao khu vực miền trung và trên toàn quốc. Riêng năm 2013, tập thể và người lao động nhà máy đã đóng góp 536 triệu đồng cho các hoạt động xã hội từ thiện.

Năm 2014, Nhà máy nước khoáng Thạch Bích tròn 20 tuổi (nhà máy thành lập ngày 16-9-1994). Do đó, năm nay nhà máy sẽ tổ chức nhiều hoạt động sản xuất thiết thực, hiệu quả hướng đến thành công lớn.

Ngoài những nhà xưởng, dây chuyền sản xuất hiện có, nhà máy tiếp tục đầu tư chiều sâu với công nghệ tiên tiến, bảo đảm nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và nước ngoài. Đây là bước đi đúng hướng một khi Việt Nam tham gia Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Nhà máy tập trung xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp, nhất là ở khu vực miền trung - Tây Nguyên; xây dựng và đưa vào thực hiện các chuẩn mực hệ thống quản lý tiên tiến để giảm chi phí trong sản xuất, kinh doanh và phấn đấu sản xuất đạt mốc sản lượng hơn 80 triệu lít sản phẩm các loại. Nhà máy tiếp tục mở rộng thị trường ra các tỉnh, thành phố trong cả nước, đẩy mạnh xuất khẩu sang các khu vực tiềm năng trên thế giới với tốc độ tăng trưởng cao, phát triển bền vững, vươn lên thành một trong những thương hiệu nước giải khát hàng đầu Việt Nam.

Xây dựng thương hiệu mới

Ngày 17-3-2014, Nhà máy nước khoáng Thạch Bích đã chính thức công bố thương hiệu Thạch Bích gắn hình ảnh "Nữ hoàng chân đất" Phạm Thị Bình. Đây là một thương hiệu mạnh mẽ sẽ truyền cảm hứng, niềm tin và khát vọng đến những ai đang có ước mơ, hoài bão. Có thể thấy nhiều điểm tương đồng giữa các sản phẩm của thương hiệu Thạch Bích với hình ảnh một cô gái tràn đầy niềm tin, nghị lực, ý chí sắt đá, nhanh nhẹn, tâm hồn trong sáng, chân thật, và trái tim tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ của vận động viên điền kinh Phạm Thị Bình. Đôi chân trần vượt qua quãng đường 42,195 km, băng băng về đích bất chấp sự khắc nghiệt của thời tiết, của đường chạy, và cả sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ cũng giống như thương hiệu Thạch Bích của nhà máy với câu slogan "Quà tặng vô giá của thời gian" đã đi vào lòng người. Đó là lý do để Nhà máy nước khoáng Thạch Bích lựa chọn Phạm Thị Bình làm Đại sứ thương hiệu Thạch Bích.

Vận động viên điền kinh Phạm Thị Bình, đại sứ thương hiệu của nước khoáng Thạch Bích.

Nhà máy nước khoáng Thạch Bích tin rằng, những bước chạy vượt qua thách thức và đầy đam mê, những giọt mồ hôi ướt đẫm trên quãng đường hơn 100 km tập luyện mỗi ngày của "Nữ hoàng chân đất" sẽ là nguồn động lực không những để những người trẻ thế hệ Phạm Thị Bình mà cả những tầng lớp, lứa tuổi khác có thể chiến thắng được bản thân, có thêm nghị lực, niềm tin trong cuộc sống. Đất nước đang đổi mới, phát triển và hội nhập, đất nước cần nhiều hơn nữa những con người có niềm tin và nghị lực như Phạm Thị Bình.

Thông qua thương hiệu mới, Nhà máy nước khoáng Thạch Bích sẽ vượt qua khó khăn, hoạt động liên tục, sản xuất bền bỉ để biến mọi ước mơ trở thành hiện thực. Chính vì thế, Nhà máy nước khoáng Thạch Bích sẽ cùng Đại sứ thương hiệu "Nữ hoàng chân đất" Phạm Thị Bình đồng hành trong tất cả các chiến dịch makét-ting, truyền thông, quảng bá và hướng đến thành công trong thời gian tới.

Hiện Thạch Bích có hơn 20 sản phẩm nước giải khát đều có thành phần là nước khoáng như: nước khoáng thiên nhiên Thạch Bích có ga và không ga, nước khoáng chanh, nước khoáng chanh muối Thạch Bích, trà bí đao Thạch Bích, nước yến Thạch Bích, Tasty Cam Thạch Bích, Tasty Me Thạch Bích... với nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

Chia sẻ: